Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lực, tăng cường sinh lý

Ngoài sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý chất lượng bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lực đàn ông, sinh lý nữ và tăng cường ham muốn. 

Hãy tham khảo các thực phẩm sau:

Quả  lựu
Lựu giúp cơ thể sản xuất ra nitric oxide, loại chất có tác dụng giãn mạch và làm tăng lưu thông máu trong cơ thể, giúp đưa nhiều máu đến các cơ quan sinh dục. Ăn quả lựu hoặc uống nước ép lựu đều có tác dụng tốt đối với hoạt động tình dục. 
- Dưa hấu
Dưa hấu có chứa citrulline, một loại axit amin có tác dụng giãn các mạch máu, giúp cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục. Vỏ dưa hấu có chứa nồng độ citrulline cao hơn so với ruột.

- Chocolate đen
Những phụ nữ ăn loại thực phẩm này hằng ngày có khả năng hoạt động tình dục cao hơn so với những người không ăn. Điều này có được là do chocolate đen có chứa serotonin và phenylethylamine, các hoạt chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng tạo nên trạng thái hưng phấn và sự vui vẻ.
- Các loại sò, hến, hàu
Các loại hải sản này chứa nhiều kẽm, yếu tố vi lượng rất cần thiết cho quá trình sản xuất testosterone và duy trì sức khỏe của tinh trùng. Ngoài ra, sò, hến, hàu cũng có nhiều dopamine, một loại hoóc môn có tác dụng tăng cường hứng khởi tình dục ở cả nam và nữ. Cách tốt nhất là ăn sống, nên phải rửa sạch chúng.
Hãy áp dụng các thực phẩm trên để tăng cường sinh lực đàn ông, tăng cường ham muốn ở phụ nữ, điều trị yếu sinh lý, cải thiện khả năng cương.
Chúc các bạn thành công!
Hotline: 08 -6290 5323

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét